I-Hưỡng dẫn order hàng Trung Quốc

 

 Cách thức order trên web taobao,alibaba.....

Bước 1: Chọn sản phẩm :Khách hàng có thể chọn các sản phẩm từ các nguồn sau đây.

  • Taobao,Alibaba,T-Mall,Paipai.....
  • Các Web xưởng
  • Các Website chính hãng có trụ sở tại TQ
  • Các Website khác (chuyên các mặt hàng đặc biệt )
  • Nếu khách hàng không biết tiếng Trung hãy liên hệ để được trợ giúp chọn hàng

Bước 2: Sau khi lựa chọn xong sản phẩm khách hàng điền đầy đủ thông tin vào đơn đặt hàng:TẢI VỀ Ở ĐÂY ( tối thiểu phải có link sản phẩm, khách hàng ghi càng đầy đủ sẽ càng giảm thiểu rủi ro đặt nhầm hàng)

Bước 3: Gửi file đặt hàng hàng về E-Mail : redex.vn@gmail.com

Bước 4: Nhân viên sẽ check lại đơn hàng và thông báo giá vận chuyển cho khách hàng

Bước 5: 2 bên thống nhất và chốt đơn đặt hàng. Khách tiến hành đặt cọc bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặt cọc 70% tiền hàng + ship nội địa TQ. Nếu thanh toán bằng tiền mặt khách hàng sẽ nhận biên lai bằng giấy sau khi thanh toán. Nếu thanh toán bằng chuyển khoản, quý khách sẽ nhận được biên lại điện tử dạng file .pdf.

Bước 6: Quý khách vui lòng xuất trình biên lai khi nhận hàng.

 THANH TOÁN ORER HÀNG TRUNG QUỐC

Thanh toán tiền mặt: khách hàng thanh toán bằng tiền mặt sẽ đến trụ sở văn phòng củaRedExpress tại : Nhà 16-B11 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, HN để tiến hành thủ tục thanh toán và nhận hóa đơn.

Thanh toán chuyển khoản: khách hàng vui lòng chuyển khoản vào 1 trong những tài khoản dưới đây và ghi rõ nội dung chuyển khoản : 

Tên khách hàng+tạm ứng ( Ngày đặt đơn hàng)

vd: Trần văn A tạm ứng đơn 1/1/2014

Tên chủ tài khoản : Phạm Ngọc Vũ

  • Ngân hàng Hàng Hải – Maritime Bank: số tài khoản: 03001017909994 - PGD Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Ngân hàng Ngoại Thương – Vietcombank : số tài khoản: 0611001907171 – Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội
  • Ngân hàng Kỹ Thương – Techcombank : số tài khoản: 19027221598993 – Chi nhánh Định Công, Hà Nội
  • Ngân hàng Công Thương - Vietinbank: số tài khoản :101010005238755 - Chi nhánh Ba Đình , Hà Nội
  • Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - BIDV: số tài khoản : 21210000148171 - Chi Nhánh Tây Hồ , Hà Nội

Tên chủ tài khoảnQuách Thị Hồng Ngân

  • Ngân hàng Nông Nghiệp - Agribank: số tài khoản: 1401205055314 - Chi nhánh Bách Khoa, Hà Nội

Sau khi chuyển khoản xong vui lòng gửi tin nhắn theo cú pháp Tên Khách hàng + số tiền ck +tên ngân hàng ck + mục đích ck"   đến số điện thoại : 094.824.1144 để xác nhận
Ví dụ : Nguyễn Văn An ck 600k vcb/msb/bidv/agribank/vietin tạm ứng đơn 01.01.2014

                           (◡‿◡✿) CHÚ Ý  (◡‿◡✿)

⋆ Đơn đặt hàng bắt đầu được tính trong ngày nếu khách hàng nếu thanh toán và chốt đơn hàng trước 3h chiều và vào ngày hôm sau nếu khách hàng thanh toán sau 3h chiều.

⋆ Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, hàng sẽ được giao trong giờ hành chính.

⋆ Cam kết đặt hàng đúng link  yêu cầu, đúng màu, đủ số lượng (màu sắc sản phẩm có thể đậm hoặc nhạt hơn so với hình ảnh)

⋆ Cam kết chuyển phát nhanh Quảng Châu – Hà Nội 1 đến 3 ngày, chuyển phát chậm 3 đến 5 ngày. Nếu hàng về không đúng hạn sẽ hoàn lại tiền (trừ dịp lễ tết cuối năm)

⋆ Tỉ giá NDT có thể thay đổi mà không thông báo trước.

NOTE : Về vấn đề hàng hóa không đúng như đơn đặt hàng ( chỉ áp dụng cho khách lẻ và cho dịch vụ chuyển phát nhanh): trong tất cả các trường hợp khiếu nại , khách hàng có thể yêu cầu RedEx xuất hóa đơn điện tử đặt hàng để đối chiếu với đơn đặt hàng mà khách hàng đã đặt. Hàng hóa về không đúng như đơn đặt hàng của khách sẽ có 3 trường hợp:    

 TH1: Do RedEx đặt sai với đơn tức hóa đơn điện tử xuất ra không đúng như đơn đặt hàng mà khách đặt, RedEx sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, thu hồi hàng và hoàn tiền hàng và ship lại cho khách hàng.  ✿TH2 :Do shop TQ gửi hàng không đúng như đơn đặt hàng, tức hóa đơn điện tử xuất ra hoàn toàn trùng khớp với đơn đặt hàng mà khách đã đặt, thì đó là lỗi do nhà cung cấp , RedEx không kiểm soát được. Thực tế RedEx không bán hàng mà chỉ đại diện cho khách hàng đứng ra đặt hàng với NCC do khách hàng yêu cầu ( link sản phẩm , shop bán hàng là do khách hàng lựa chọn ) vậy nên sai sót là khó tránh khỏi và cũng không loại trừ trường hợp rủi ro đạo đức vì là kinh doanh trên mạng nên RedEx và khách hàng sẽ cùng chia sẻ rủi ro. Vậy nên trong trường hợp này thì có 3 hướng giải quyết :     

           Thứ nhất: đổi trả hàng nếu khách hàng và shop bán hàng đều đồng thuận , khách hàng và Redex mỗi bên sẽ chịu 50% chi phí gửi hàng ngược sang TQ ( 150k/kg đầu - 100k/kg tiếp theo; 50% tương đương với 75k/kg đầu và 50k/kg tiếp theo ) , Redex miễn phí vận chuyển chiều về của sản phẩm đổi, Shop bán hàng sẽ chịu phí ship nội địa. Thông thường nên áp dụng cho những sản phẩm có giá trị cao.     

          Thứ hai: trả hàng lấy lại tiền nếu shop bán hàng đồng ý, RedEx miễn phí vận chuyển sản phẩm bị lỗi, khách hàng và Redex mỗi bên sẽ chịu 50% phí ship VN - TQ , shop bán hàng chịu phí ship nội địa . Sau khi shop nhận được hàng trả lại và trả lại tiền, RedEx sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng. ( thời gian nay thông thường mất 2-4 tuần )    

          Thứ ba: shop bán hàng không uy tín, không nhận trách nhiệm , thì RedEx sẽ chia sẻ rủi ro với khách hàng bằng cách miễn phí vận chuyển cho sản phẩm bị lỗi

TH3: Nếu shop bán hàng gửi thiếu hàng , không đủ số lượng như đơn đặt hàng , RedEx sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu shop bán hàng nhận trách nhiệm và hoàn lại tiền hàng thiếu hoặc trong trường hợp shop bán hàng không chịu trách nhiệm thì  RedEx sẽ chịu 50% giá trị hàng hóa ( trong trường hợp này RedEx cam kết sẽ làm hết trách nhiệm để bảo vệ quy giữ vững niềm tin của khách hàng )

Với các khách hàng là các cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác lâu dài chúng tôi sẽ có chế độ ưu đãi và các dịch vụ đặc biệt. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: