THAY ĐỔI PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG
THEO HÌNH THỨC SHIP ĐẾN ĐỊA CHỈ
TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Kính chào Quý khách!

Lời đầu tiên, RedEXpress xin cảm ơn Quý khách về sự tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của RedEXpress trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, RedEXpress xin phép được cải thiện một số bước tại khâu Dịch vụ ship tại địa chỉ khách hàng yêu cầu. Cụ thể thay đổi như sau:

- Về cách thức giao hàng: Hàng ship về địa chỉ khách hàng yêu cầu, thay vì kiểm đếm tại thời điểm nhận hàng, sẽ được kiểm tra trước tại kho của RedEXpress. Quá trình bóc kiểm hàng sẽ có camera giám sát, ghi nhận lại làm tư liệu để xử lý khiếu nại (nếu có).

- Về cách thức nhận hàng: Khi nhân viên giao hàng, khách hàng xác nhận kiện hàng vẫn nguyên niêm phong băng dính RedEX. Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng trực tiếp từ người giao hàng, nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng gửi email thông báo về hòm mail cskh.redex@gmail.com. Quá thời hạn 24h, RedEXpress xin phép không xử lý bất cứ khiếu nại liên quan.

​Trong ema​il Khi​ếu​ nại​​​, khách hàng ​​​ghi đầy đủ ​Tê​n đ​ơ​n hàng​ + Mã ​hóa đơn ​+​ ​Mã ​v​​ận​​​ đơn của kiện hàng​, cùng​ hình​ ản​h sản​ ph​ẩm​​​​​​​​​​ để thuận tiện hơn trong vấn đề tra cứu, tránh nhầm lẫn.

​​​​​​​​Bộ​ phận​ xử​ lý​ khi​​​​​​​​​​​ếu​ nại​​​​​ sẽ​ ​​​tiế​p nhận​ và​ xử​ lý​ theo quy đ​ịnh​, ​​tr​ong thờ​i gian từ​ 2-7 ngày​, tùy​ theo thi​ện​ chí​ của​ shop bán​ hàng​.

Việc​ ​​​thay đổi này, thời gian đầu sẽ có ảnh hưởng nên mong quý khách hàng thông cảm. RedEXpress cũng luôn mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến, để RedEXpress hoàn thiện hơn nữa về mặt nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.

 

Trân trọng cảm ơn!